Tula sa Ina


Kailangan ko ng isang ina na aalagaan ako
Kailangan ko ng isang ina na maiintidihan ako
Kailangan ko ng isang ina na mamahalin ako

Kailangan ko ng isang ina na hindi sumisigaw sa kanyang anak
Kailangan ko ng isang ina na hindi nagpapalayas sa kanyang anak
Kailangan ko ng isang ina na hindi nananakit sa kanyang anakl

Kailangan ko ng isang ina na gustong alagaan ako
Kailangan ko ng isang ina na gustong makasama ako
Kailangan ko ng isang ina na gustong mahalin ako

Kailangan ko ng isang ina sa mga daing sa buhay ko
Kailangan ko ng isang ina sa mga kasayahan ko araw araw
Kailangan ko ng isang ina sa mga okasyong masasaya

Ngunit nasan ka ng kailangan kita?
Nasan ka ng araw na malungkot ako?
Nasan ka ngayon aking ina?

Alam ko masaya ka na kapiling ng ating Ama.
Salamat aking ina sa mga panahon na andian ka
Salamat aking ina sa mga panahon na kailangan ka

comments

0 Responses to "Tula sa Ina"

Speak Your Mind

Tell us what you're thinking...
and oh, if you want a pic to show with your comment, go get a gravatar!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dhiti